Lohha 52 Trần Đăng Ninh - Cầu Giấy - Hà Nội: 04 3991 3883

Công ty TNHH Thực Phẩm Chức Năng LOHHA

Thứ Bảy, 22 tháng 11, 2014

Hovenia Dulicis giải rượu, bảo vệ tế bào gan

Nhiều người cũng đã biết, rượu bia là một độc chất đối với cơ thể mà gan giữ nhiệm vụ khử bỏ độc chất đó. Nếu uống ít, cơ thể sẽ tự đào thải rượu ra ngoài và 90% lượng rượu bia vào trong cơ thể sẽ do gan đảm nhiệm việc chuyển hóa thành các chất không độc hại để thải loại ra ngoài. Vì thế, khi uống rượu hay bia, gan của chúng ta phải làm việc cật lực để tiến hành quá trình chuyển hóa.
Cụ thể hơn, uống quá nhiều rượu bia, gan sẽ bị “kiệt quệ” và chất aldehýt là độc chất được tạo ra từ rượu sẽ trực tiếp phá hủy tế bào gan. Vì thế, rượu bia là nguyên nhân gây viêm gan thường gặp, có thể gây viêm gan cấp tính hoặc làm cho gan bị nhiễm mỡ.
Uống bia rượu với rất nhiều tác hại, nhưng nhiều đàn ông Việt lại không thể từ bỏ những chất men này. Vậy làm sao để giữ gìn và bảo vệ lá gan trước sức tấn công của rượu bia?
Tác hại của rượu bia đối với gan.
Việc giải độc rượu bia và tăng cường chức năng gan là một điều cần thiết. Nước uống bổ gan, giải rượu, giải độc Hovenia Dulcis được làm 100% từ tự nhiên: Hạt cây khúng khiếng( Hovenia Dulicis): 97%, Cây dong, cây táo, nước…3%. Giúp điều tiết sự chuyển hóa rượu etylic tránh những tác động có hại đối với cơ thể, tăng cường bảo vệ chức năng gan và thải trừ các chất độc hại của gan, phục hồi các nhu mô gan, sử dụng lâu dài sẽ tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể và khả năng chống lại các bệnh do virus gây ra.
Cơ chế tác dụng:

Hình ảnh cây khúng khiếng - Hovenia Dulicis
Hovenia Dulicis là một loại thảo dược quí được trồng chủ yếu ở Hàn Quốc, Nhật Bản … và đã được các nhà khoa học chứng minh có tác dụng rất tích cực trong việc tăng cường các chức năng gan, giúp thải trừ các độc tố có hại, hỗ trợ làm cho gan khoẻ mạnh và có khả năng phục hồi tốt cho các trường hợp nhiễm bệnh gan. Đồng thời là một vị thuốc bổ có tác dụng bồi bổ cơ thể, thanh nhiệt giải độc, giải trừ các độc tố có hại trong rượu và làm mất các triệu chứng sau khi uống rượu như buồn nôn, đau đầu, ợ nóng.
Công dụng Hovenia Dulicis:

Hovenia Dulicis tăng cường chức năng và bảo vệ gan
- Bổ gan, tăng cường chức năng gan. Hỗ trợ điều trị trong trường hợp gan bị suy yếu hay nhiễm bệnh, bệnh nhân thời ký dưỡng bệnh suy nhược cơ thể
- Bồi bổ cơ thể, thanh nhiệt giải độc cơ thể, đào thải các chất độc hại trong máu.
- Có tác dụng chuyển hóa cồn thành nước. Chống ngộ độc rượu, giảm các triệu chứng sau uống rượu như buồn nôn, đau đầu, ợ nóng …
- Nhuận tràng, làm hết mụn nhọt, trứng cá, làm đẹp da phụ nữ bằng cách thải trừ chất bã nhờn, chống lão hóa sớm do lạm dụng hoặc thường xuyên dùng đồ uống có cồn
Người nên dùng Hovenia Dulicis:
- Người uống rượu bia nhiều.
- Người dùng thuốc tây thời gian dài.
- Người cần thanh nhiệt giải độc cơ thể, gầy yếu, cơ thể suy kiệt.
- Người suy gan, có bệnh về gan.
Cách sử dụng Hovenia Dulicis:
- Giải rượu: 1-2 túi/lần trước hoặc ngay sau khi uống rượu.
- Bồi bổ cơ thể, trợ gan tiêu độc: uống 1-2 túi/ngày trước khi ăn 30 phút hoặc sau khi ăn 1-2 tiếng. Sử dụng từ 3-6 tháng để đạt hiệu quả cao.
- Trẻ em từ 9 đến 13 tuổi uống bằng 1/2 liều trên.
Trẻ em từ 5 đến 9 tuổi uống 1/2 gói chia làm 3 lần.
Quy cách: 80ml x 10 túi
Dạng bào chế: Dạng túi nước
Giá bán: 350.000đ/ hộp 10 túi
Nhà sản xuất: Fovic Panax
Xuất xứ: Hàn Quốc

Liên hệ để được tư vấn và giao hàng tận nơi: 
04 3991 3883 - 1900585815 - 0936185995


0 nhận xét:

Đăng nhận xét